Thuốc Sofosbuvir 400mg điều trị viêm gan C



Thuốc Sofosbuvir 400mg là thuốc điều trị bệnh Viên gan C, thuốc Sofosbuvir 400mg đã tạo ra bước đột phá và là một cuộc cách mạng trong việc điều trị viêm gan C.  Đây là tin rất vui cho người bệnh bị nhiễm viêm gan siêu vi C do việc sử dụng dễ dàng qua đường uống và hiệu quả điều trị lên tới 90%.


Thuốc Sofosbuvir 400mg làm giảm những biến chứng của bệnh viêm gan C như ung thư gan, xơ gan , ghép gan. Thuốc chữa viêm gan C thế hệ mới sofosbuvir 400 mg quả thực là tuyệt vời và kết quả điều trị thật khó mà tin nổi. Chỉ sau 4 tuần (gần 1 tháng) điều trị, bệnh nhân đi xét nghiệm đã không phát hiện thấy virút viêm gan C (âm tính).
Chỉ định Sofosbuvir 400mg:
  • Sofobuvir400mgđược chỉ định cho người lớn tuổi bị viêm gan C mãn tính, có nghĩa là bị nhiễm viêm gan C kéo dài hơn sáu tháng. Thuốc này được cơ quan quản lý cho phép sử dụng cho những người bị viêm gan C mãn tính các genotype 1,2,3,4,5,6. Genotype là loại bị nhiều nhất tại châu Âu và được xem là loại khó điều trị nhất. 
  • Sofosbuvir 400mg có thể dùng để điều trị cho người chưa từng dùng thuốc điều trị viêm gan C nào (treatment-naive) và điều trị lại cho những người đã từng dùng liệu pháp interferon mà chưa khỏi (treatment-experienced).
  • Sofosbuvir 400mg cũng đã được thử nghiệm trên người đồng nhiễm HIV và HCV. Tỷ lệ đáp ứng và tác dụng phụ cũng giống như những người không nhiễm HIV và sofosbuvir cũng không tương tác với những thuốc chống HIV. Những người bị đồng nhiễm muốn uống sofosbuvir nên uống dưới sự hướng dẫn của bác sĩ có kinh nghiệm điều trị cả hai bệnh này. 
  • Sofosbuvir 400mg có thể được sử dụng ở tất cả các giai đoạn bệnh khác nhau bao gồm cả xơ gan còn bù và xơ gan mất bù. Tuy nhiên nó có tác dụng tốt hơn ở những bệnh nhân có tế gan ít bị hủy hoại hơn. Những dữ liệu về độ an toàn và tác dụng của bệnh xơ gan mất bù chưa được công bố. Với những người bị viêm gan C mãn tính đang chờ ghép gan hoặc đã ghép gan dụng nap sofosbuvir tốt hơn những thuốc điều trị trước đó.
Hướng dẫn sử dụng Thuốc Sofosbuvir 400mg: 
    Sovaldi - Sofosbuvir 400 mg ra đời chính là sự khắc phục tất cả những nhược điểm của phác đồ điều trị viêm gan C cũ không làm được. Đối với những bệnh nhân sử dụng phác đồ điều trị viêm gan C mới với Sovaldi - Sofosbuvir 400 mg thì có thể nói đến rất nhiều ưu điểm như:
    • Thuốc uống không cần interferon, các phác đồ điều trị thuốc uống đều cho kết quả khả quan.
    • Thời gian điều trị ngắn: Rút ngắn điều trị viêm gan C mãn xuống còn 12 – 24 tuần thậm chí là 7 tuần ở những bệnh nhân đáp ứng thuốc tốt. Bệnh nhân mới điều trị: 8-12 tuần. Bệnh nhân thất bại điều trị, không xơ gan: 12 tuần. Xơ gan: 24 tuần

Cấu trúc phân tử thuốc Sofosbuvir 400mg
  • Tăng hiệu quả điều trị: SVR > 90%
  • Không cần Ribavirin
  • Thuốc này có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với các dòng thuốc uống hoặc thuốc tiêm. Giải quyết được các bệnh nhân đã thất bại khi điều trị bằng Interferon
  • Mở rộng phạm vi điều trị cho các các bệnh nhân: xơ gan, gan mất bù có chống chỉ định với Interferon

Tác dụng phụ của sofosbuvir:
Bản thân sofosbuvir dung nạp tốt và không gây tác dụng phụ gì đặc biệt. Hầu hết tác dụng phụ được nhận thấy khi mọi người uống sofosbuvir với ribavirin và pegylated interferon/ribavirin như buồn nôn, tiêu chảy, khó ngủ, rụng tóc, chán ăn, thời gian điều trị bệnh rút ngắn cũng là biện pháp có thể khống chế được tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc ở người bệnh.

Hiện nay ở Việt Nam đã có thuốc Sofosbuvir 400mg trị viêm gan C thế hệ mới của Ấn Độ do Gilead nhượng quyền sản xuất và Sofosbuvir là thuốc viên trị viêm gan đầu tiên trên thế giới có hiệu quả điều trị trên 90% mà đa số các bệnh nhân bị viêm gan C tin dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết đặt hàng và hướng dẫn sử dụng Thuốc Sofosbuvir 400mg xin vui lòng gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Dược Sỹ: Trung
Địa chỉ: Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Số điện thoại: 0989.383.084

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.